Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Cách sửa lỗi hiển thị màu sắc của StarCraft Brood War trên Windows




Thông tin bài hát:

StarCraft Brood War Windows 7 Color Fix

StarCraft là một trò chơi điện tử chiến lược thời gian thực do Blizzard Entertainment phát triển và phát hành phiên bản đầu tiên vào năm 1998.

Starcraft được đánh giá là có sự cân bằng hoàn hảo giữa các chủng tộc hoàn toàn khác nhau và yêu cầu tốc độ điều khiển rất cao từ người chơi. Ngoài ra chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong Starcraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác.

Với phiên bản mở rộng Brood War, StarCraft thật sự đã chinh phục được hàng triệu game thủ và cho đến tận ngày nay vẫn còn có không ít tín đồ của dòng game này. Tuy nhiên với sự hạn chế là game đã phát hành khá lâu và thiếu đi sự tương thích với các hệ điều hành Windows mới, đặc biệt là từ Windows 7 trở đi, khi đăng nhập vào game dễ bị lỗi nhòe màu. Bài viết dưới đây của Iris Tips sẽ giúp bạn khắc phục điều đó.

Cách sửa lỗi hiển thị màu sắc của StarCraft Brood War trên Windows

Read more »