Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Sửa lỗi Red Alert 2 ***FATAL*** String manager failed to initialized properly

Thể loại: ,



Thông tin bài hát:

Fix error Red Alert 2 ***FATAL*** String manager failed to initialized properly

Command & Conquer: Red Alert 2 (gọi tắt là Red Alert 2 hay RA2) là game chiến lược thời gian thực. Red Alert 2 có 2 phe chơi được là Xô Viết và Đồng Minh, vốn đã xuất hiện trong Command & Conquer: Red Alert. Chiến dịch chơi đơn của Red Alert 2 được cấu trúc trong là kết thúc của phe Xô Viết trái ngược với câu chuyện chính diễn ra trong chiến dịch của Đồng Minh. Trò chơi bao gồm nhiều địa điểm có thật, trong đó có Trung tâm Thương mại Thế giới, Tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn Paris. Red Alert 2 trở nên khá nổi tiếng chỉ vài năm sau đó.

Tuy là một trò chơi hay nhưng Red Alert 2 là một game đã phát hành cách đây khá lâu khi chơi trên các phiên bản Windows mới như Windows 10 sẽ gặp một vài lỗi như Red Alert 2 bị lag, không hiển thị menu và lỗi ***FATAL*** String manager failed to initialized properly. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn khắc phục lỗi này.


Read more »