Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Làm thế nào để chơi game Dune 2000 trên Windows 10?

Thể loại: ,



Thông tin bài hát:

How to play Dune 2000 on Windows 10?

Dune 2000 là trò chơi điện tử thể loại chiến lược thời gian thật do Intelligent Games phát triển và Westwood Studios phát hành cho hệ điều hành Windows 95/98.

Cốt truyện lấy bối cảnh trên hành tinh Arrakis trong tác phẩm Dune của Frank Herbert. Người chơi sẽ chọn một trong ba gia tộc đối địch với nhau cùng đến hành tinh này với một mục đích chung là khai thác một loại tài nguyên chỉ có ở đây nhưng có vai trò rất lớn với các nền văn minh ngoài hành tinh đang sử dụng nó. Do ba gia tộc này đối địch với nhau cùng với việc hoàng đế đã cho phép giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực nên chiến tranh đã nổ ra trên hành tinh này trong việc tranh giành tài nguyên. Mỗi gia tộc dùng tiền kiếm được từ việc khai thác tài nguyên để xây dựng lên căn cứ và tìm cách đánh bại đối thủ cho việc chiếm trọn hành tinh.

Là một trò chơi khá hay nhưng do đã phát hành từ khá lâu nên nếu bạn muốn chơi game Dune 2000 trên những hệ điều hành mới như Windows 10 sẽ gặp phải lỗi không tương thích. Bài viết sau đây của Iris Tips sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này để chơi game Dune 2000 một cách mượt mà nhất.


Read more »