Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Tải game android Resident Evil 4 miễn phí

Thể loại: ,



Thông tin bài hát:
Còn có tên gọi khác là Biohazard 4 (tại Nhật Bản), Resident Evil 4 thuộc thể loại trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp thể loại kinh dị đầy lôi cuốn. Bối cảnh của game mở ra vào năm 2004, khi các hoạt động bí mật của Tập đoàn Umbrella tại thành phố Raccoon bị vỡ lở. Một cuộc điều tra được tiến hành bởi Chính quyền Liên bang Hoa Kỳ cho thấy nhiều nhân vật cấp cao trong Tập đoàn Umbrella có liên quan đến việc này. Chính quyền cho đóng cửa công ty và hoãn kinh doanh vô thời hạn, Tập đoàn Umbrella phá sản và sụp đổ.
5 game Android cực hay từ Capcom mà có thể bạn chưa biết
Trong Resident Evil 4, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Leon S. Kennedy từ góc nhìn thứ ba trong suốt trò chơi, với nhiệm vụ phải cứu thoát cô con gái của Tổng thống Mỹ là Ashley Graham. Resident Evil 4 chủ yếu tập trung vào những hành động và dùng súng để tiêu diệt các nhóm kẻ thù trong những khu vực rộng lớn. Góc nhìn của người chơi là ở phía sau Leon nhìn tới trước, và nhìn qua vai Leon khi nhắm súng.
5 game Android cực hay từ Capcom mà có thể bạn chưa biết
Resident Evil 4 có 2 chế độ chơi: Story Mode và Mercenary Mode. Trong đó Story Mode, người chơi sẽ vẫn theo chân Leon Kennedy khám phá câu chuyện được coi là ác mộng đang xảy đến tại một quốc gia Đông Âu: Ký sinh trùng mang tên Las Plagas, cùng với đó là nhiệm vụ giải cứu con gái tổng thống Mỹ: Ashley Graham. Trong khi đó, Mercenary Mode được coi như chế độ survival của dòng game, khi bạn sẽ phải giết càng nhiều “vật chủ” nhiễm Plaga càng tốt trong một khoảng thời gian nhất định.
Link download: Android