Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Tải game android Monster Hunter: Explore

Thể loại: ,



Thông tin bài hát:
Là phiên bản Reborn của Monster Hunter: Smart, Monster Hunter: Explore diễn ra trên bối cảnh đảo Markja với tất cả các loại quái vật lịch sử cổ xưa cùng những khó báu huyền bí. Trước khi đặt chân lên di động, Monster Hunter đã từng làm mưa làm gió trên 3DS. Chính vì thế, phiên bản Monster Hunter: Explore có thể dễ dàng chiếm lĩnh thị trường nhờ sự kế thừa và phát huy những tài nguyên có sẵn trên 3DS.
5 game Android cực hay từ Capcom mà có thể bạn chưa biết
Tất nhiên, với sự khác biệt rõ ràng giữa 2 nền tảng nên Monster Hunter: Explore phải tối ưu hóa lại một số tính năng cùng cơ chế điều khiển để game phù hợp hơn với các màn hình cảm ứng. Ngoài các phím ảo di chuyển, tấn công, mỗi khi bạn chạm vào các con quái vật trong các trận chiến, camera sẽ tự động theo sát mục tiêu. Có lẽ đây chính là lý do khiến nhà sản xuất công bố rằng người chơi có thể thực hiện tất cả các thao tác trong game chỉ với một tay.
5 game Android cực hay từ Capcom mà có thể bạn chưa biết
Link download: Android