Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Tải game mobile Color Switch android, ios miễn phí

Thể loại: , ,



Thông tin bài hát:
Tưởng rằng dòng game mini có độ khó cao và gây ức chế như Flappy Brird đã đến lúc hết thời nhưng không hẳn như vậy. Tiếp nối ý tưởng từ game đi trước, Color Switch đã trở thành một hiện tượng game đầu năm nay với độ khó cực cao cùng khả năng gây nghiện và ức chế khủng khiếp. Bước vào game, bạn sẽ bắt gặp một giao diện hết sức đơn giản nhưng đầy màu sắc, đúng như tâm điểm trò chơi hướng đến. Nếu như bạn đã từng chơi qua trò Swing Copters thì Color Switch gần giống như thế.
Đây là những tựa game giải trí nhẹ nhàng, tải về miễn phí mà bạn nên thử qua
Nhiệm vụ của bạn vẫn chỉ đơn giản là giữ cho quả bóng màu được cân bằng, đồng thời vượt qua các chướng ngại vật theo phương thẳng đứng duy nhất. Nghe thì có vẻ dễ xơi nhưng khi bắt đầu thì nó không ngon ăn chút nào. Chướng ngại vật không trong Color Switch không ngăn cản quả bóng mà cho phép nó vượt qua nhưng phải phải đúng thời điểm (trùng màu với bóng).
Đây là những tựa game giải trí nhẹ nhàng, tải về miễn phí mà bạn nên thử qua
Ngay từ những vòng đầu tiên, bạn có thể đã rất khó khăn để vượt qua nhiều lớp vòng màu khác nhau. Càng về sau độ khó càng được đẩy lên: tốc độ cao hơn, các chướng ngại vật được thay đổi hình dạng liên tục khiến người chơi rất khó thích nghi.
Link download: iOSAndroid