Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

iOS 11 là lời chia tay chính thức dành cho iPhone 5, 5C huyền thoại 1 thời

Thể loại: ,



Thông tin bài hát:
Hôm qua (5/6), iOS 11 đã chính thức được Apple ra mắt với nhiều tính năng mới thú vị hơn. Tuy nhiên, đây sẽ là tin buồn cho những ai đang dùng iPhone 5, 5C.
Theo đó, trong danh sách hỗ trợ cập nhật iOS 11 được Apple công bố trên trang chủ của mình thì đối với iPhone, phiên bản thấp nhất mà iOS 11 sẽ hỗ trợ là iPhone 5S, điều này có nghĩa là các model ra mắt trước đây như iPhone 5, 5C... sẽ không được cập nhật. Đây có thể xem là tin buồn cho những ai đang sử dụng những mẫu iPhone cũ này.
iphone-5s-gia-re
iOS 11 cũng sẽ nói lời “tạm biệt” đối với các ứng dụng 32-bit, như vậy các nhà phát triển phần mềm sẽ phải cập nhật ứng dụng của mình nếu vẫn muốn ứng dụng đó xuất hiện trên App Store.
iOS 11 là lời chia tay chính thức dành cho iPhone 5, 5C huyền thoại 1 thời
Danh sách thiết bị sẽ được cập nhật iOS 11

Nhắc lại để bạn nhớ, iOS 11 mới ra mắt với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt trong số đó chính là Control Center với nhiều tính năng hơn, hỗ trợ tắt mở 3G/4G tiện lợi hơn. Ngoài ra, máy tính bảng cũng hỗ trợ chạy đa nhiệm, Safari tốc độ cao hơn…