Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Eyes: The Horror Game

Thể loại: , ,



Thông tin bài hát:
Eyes: The Horror Game là một bản port từ PC, bạn sẽ hóa thân thành một tên trộm đang trong quá trình hành nghề. Tuy nhiên, ngày hôm nay thật đen đủi, căn nhà cũ rích mà bạn chọn có rất nhiều đồ vật có giá trị nhưng để lấy được chúng thì quả là điều vượt khỏi khả năng. Bạn không hề biết rằng nơi đây bị ma ám, chúng sẽ nổi giận bắt đầu từ lúc bạn đột nhập.
Những tựa game huyền thoại nhưng vẫn hay không kém gì bom tấn hiện đại
Với không gian tối tăm thường thấy trong những tựa game kinh dị, bầu không khí trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Các buồng tối và bụi bặm, ẩn sâu trong đó là một cái gì đó mà bạn không thể định nghĩa được. Tiếng gió hú, tiếng tích tắc của đồng hồ, tiếng hai cánh cửa đập vào nhau, tiếng bước chân của chính bạn đều trở nên đáng sợ.
Những tựa game huyền thoại nhưng vẫn hay không kém gì bom tấn hiện đại
Những âm thanh đó không chỉ tạo nên không gian,mà còn có thể coi như hệ thống báo động. Một con ma nữ đâu thể dễ dàng cho bạn thoát ra với của cải của nó. Một khi đã lỡ nhìn thoáng qua nó, bạn chỉ có thể chạy, cảm giác không khác lắm với Slender man nhưng với không gian nhỏ hẹp hơn.
Eyes: The Horror Game - Nỗi ám ảnh tới từ sự đơn giản
Link tải game: iOS / Android