Thông báo : Website đang trong giai đoạn mới phát triển, mọi ý kiến đóng góp bài hát hợp tác quảng bá miễn phí trang Youtube nhạc Anime vui lòng liên hệ cho ADMIN!

Secret of Mana

Thể loại: , ,



Thông tin bài hát:
Secret of Mana cũng không có quá nhiều khác biệt so với lối chơi của những tựa game cùng thể loại khác. Bạn sẽ tập trung chủ yếu vào hình thức đi tiêu diệt quái vật, luyện cấp, kiếm trang bị và hoàn thành các mốc nhiệm vụ bám sát cốt truyện của game. Trải qua nhiều trận đấu, bạn sẽ phải đối diện với những tên trùm phản diện có khả năng chiến đấu thông minh và khó nhằn.
Những tựa game huyền thoại nhưng vẫn hay không kém gì bom tấn hiện đại
Cơ chế điều khiển trong game rất dễ làm quen nhưng không phải vì thế mà chúng ta có thể điều khiển nhân vật của mình một cách dễ dàng. Thay vì hình thức liên tục nhấp phím tấn công để tiêu diệt kẻ thù thì game thủ cần phải tính toán, liên tục hit and run một cách hiệu quả. Không những thế, bảo vệ mạng sống cho nhân vật chính đã khó, bạn cũng cần phải chú ý tới 2 đồng đội của mình vì chúng chỉ biết chạy theo bạn, tấn công kẻ thù khi vào tầm mà không hề biết né tránh.
Những tựa game huyền thoại nhưng vẫn hay không kém gì bom tấn hiện đại
Secret of Mana - Game nhập vai đã đi vào huyền thoại
Tôi rất thích sau mỗi khi đánh quái, tiêu diệt boss trong Secret of Manasẽ nhận được các phần thưởng ngẫu nhiên như một loại vũ khí mới, áo giáp hay các item đặc biệt. Chính vì vậy, đôi khi tôi đã mất vài ngày, đánh đi đánh lại lũ quái vật tại một vùng đất để kiếm cho mình một loại vũ khí mới. Đáng nói hơn, chúng ta cần phải lựa chọn những trang bị hợp lý với nhân vật, mặc lung tung sẽ chẳng mang tới ích lợi gì cả.
Link tải game: iOS / Android